รับออกแบบครัว วางระบบ ห้องครัว ร้านอาหาร

ออกแบบครัวสแตนเลส

รับออกแบบครัว วางระบบครัวแบบครบวงจร

บริการ ออกแบบห้องครัว วางระบบครัว ร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล โรงงาน ให้ได้มาตรฐาน นั้นต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้ง  เพราะจะช่วยให้การทำงานในครัวได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น  และอำนวยความสะดวกในการปรุงอาหารอีกด้วย

 

ออกแบบครัวสแตนเลส

ออกแบบครัวสแตนเลส

001

ถ้าหาธุรกิจของคุณ กำลังต้องการ  หรือมองหาผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบครับ วางระบบ ห้องครัว ร้านอาหาร และ ติดตั้งเครื่องครัวสแตนเลส

บริการ ออกแบบครัว โดยมืออาชีพ

บริการรับ ออกแบบครัว วางระบบห้องครัวร้านอาหาร  และผลิตจำหน่าย   เครื่องครัวสแตนเลส  ชุดเครื่องครัว   เครื่องครัวโรงแรม เครื่องครัวร้านอาหารโรงเรียน โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม ฟู้ดฮอลล์  ออกแบบห้องครัวต่างๆ  รวมถึงระบบจ่ายแก๊ส เครื่องดูดควัน ระบบดูดควัน พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัย ระบบตัดแก๊สอัตโนมัติกรณีแก๊สรั่ว   พร้อมบริหารหลังการขาย

บริษัท ออกแบบครัว ครบวงจร

เราคือบริการที่ให้บริการทางด้าน ออกแบบครัวร้านอาหาร  ทุกประเภท เช่น ครัวห้องอาหาร ครัวโรงงาน ครัวโรงแรม ทุกรูปแบบ  ติดท่อแก็ส  ติดตั้งเครื่องครัว เล็ก และใหญ่ ที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 10 ปี

โดยเรามีทีมงานที่คอยให้ความช่วยเหลือ และคอยดูแล และแก้ใขปัญหาที่เกี่ยวกับห้องครัวของคุณ  ติดตามผลงาน https://www.facebook.com/thaikitchens.net/

ตัวอย่างผลงาน ที่ผ่านมา

 

another

ติดต่อสอบถาม โทร. 095-7163650 (วรพัน)